Những dịch vụ chuyên nghiệp

Nếu tổ chức của bạn có cơ sở hạ tầng CNTT phức tạp hoặc tài nguyên CNTT hạn chế, Acronis Professional Services có thể hỗ trợ bạn thiết kế, tích hợp, triển khai và vận hành liên tục sao lưu Acronis, phục hồi thảm họa, lưu trữ, đồng bộ hóa và chia sẻ tệp, giám sát và giải pháp bảo vệ dữ liệu khác.

Dịch vụ tư vấn Acronis cho các nhà cung cấp dịch vụ

Tận dụng kinh nghiệm của Acronis và rút ngắn thời gian để đạt được giá trị từ khoản đầu tư Acronis của bạn. Các chuyên gia công nghệ và tư vấn kinh doanh của chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng một trường hợp kinh doanh hiệu quả, thiết kế kế hoạch bảo vệ dữ liệu của bạn và đưa ra một dịch vụ ra thị trường đúng thời hạn và với rủi ro và chi phí tối thiểu. Với Acronis Consulting Services, khách hàng của bạn được hưởng các dịch vụ bảo vệ dữ liệu, di chuyển và khắc phục thảm họa hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Sản phẩm bàn giao

Acronis có thể được xây dựng cho doanh nghiệp của bạn để bạnn có thể nhanh chóng đưa ra giải pháp bảo vệ dữ liệu và giúp bạn:

  • Phát triển kế hoạch tiếp thị (GTM) để đạt được lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất.
  • Thiết kế kế hoạch bảo vệ dữ liệu được nhắm mục tiêu cho khách hàng của bạn được liên kết với các mục tiêu liên tục kinh doanh và đặc thù môi trường của họ.
  • Xác định cách tiếp cận tốt nhất để tích hợp dịch vụ vào bối cảnh CNTT của bạn để cung cấp tự động hóa và xuất, giám sát và báo cáo dữ liệu.
  • Tận dụng nhiều năm kinh nghiệm trên nền tảng đám mây của Acronis để thiết kế một giải pháp phù hợp với trường hợp kinh doanh của bạn và đáp ứng dòng thời gian GTM của bạn.

Nhận hỗ trợ trong quá trình triển khai dịch vụ

  • Có được quyền truy cập vào các chuyên gia Acronis để tích hợp chuyên sâu, di chuyển và các tình huống phức tạp khác.
  • Nhận hỗ trợ với sự phát triển của tài sản thế chấp tiếp thị tùy chỉnh và tích hợp và thông số kỹ thuật yêu cầu.

Lợi ích

  • Nhận thị trường nhanh hơn 30 phần trăm và tăng tỷ lệ đính kèm của bạn.
  • Nhận hỗ trợ với thiết kế bảo vệ dữ liệu và kế hoạch khắc phục thảm họa mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình.
  • Nhận ra tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp hơn tới 20 phần trăm.
  • Giảm số lượng sự cố hỗ trợ với nhân viên nội bộ được đào tạo tốt hơn.

Chuyên gia tư vấn kinh doanh và chuyên gia về chủ đề của Acronis, có thể giúp bạn phát triển dịch vụ khách hàng và gói GTM đáng tin cậy, đảm bảo khách hàng của bạn có thể nhanh chóng nhận ra lợi ích của dịch vụ. Acronis cũng có thể giúp bảo vệ cảnh quan và dữ liệu CNTT của bạn khỏi virus, ransomware và các mối đe dọa công nghệ hiện đại khác khiến doanh nghiệp của bạn gặp rủi ro.

Dịch vụ triển khai Acronis cho các nhà cung cấp dịch vụ

Với Acronis Deployment Services, bạn có thể là người đầu tiên tiếp thị với bảo vệ dữ liệu, di chuyển cơ sở hạ tầng và dịch vụ khắc phục thảm họa. Các chuyên gia công nghệ và sản phẩm của Acronis, có thể thiết kế, triển khai và định cấu hình giải pháp của bạn đúng thời gian và phù hợp với trường hợp kinh doanh của bạn và các đặc điểm dịch vụ cần thiết.

Sản phẩm bàn giao

Tận dùng nhiều năm kinh nghiệm trên nền tảng đám mây, Acronis có thể

  • Thiết kế giải pháp phù hợp với yêu cầu Đi đến thị trường (GTM) của bạn và phù hợp với thực tiễn tốt nhất của ngành và Acronis.
  • Phát triển tài liệu thiết kế / tích hợp và thời gian thực hiện.

Acronis có thể nhanh chóng cung cấp một giải pháp đầu cuối:

  • Triển khai và định cấu hình giải pháp để thiết kế các thông số kỹ thuật với mức tối thiểu hoặc không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của bạn.
  • Xác nhận giải pháp chống lại kế hoạch kiểm tra để đảm bảo rủi ro tối thiểu cho các hoạt động trong tương lai.
  • Huấn luyện nhân viên CNTT và vận hành của bạn để vận hành, định cấu hình và khắc phục sự cố giải pháp.
  • Đảm bảo khởi động trơn tru đến trạng thái sản xuất và chuyển sang giai đoạn hỗ trợ.

Lợi ích

  • Nhận thị trường trong một nửa thời gian và tăng tỷ lệ đính kèm của bạn.
  • Nhận tài liệu thiết kế và xây dựng để sử dụng để tham khảo trong tương lai.
  • Nhận ra tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp hơn tới 20 phần trăm.
  • Nhân viên mới trên tàu nhanh chóng và giải quyết các vấn đề nhanh hơn với tài liệu kiến trúc toàn diện.

Các chuyên gia về chủ đề của Acronis có thể giúp phát triển khách hàng của bạn các dịch vụ của mình và Kế hoạch GTM đáng tin cậy, đảm bảo khách hàng của bạn có thể nhanh chóng tận dụng các lợi ích của dịch vụ. Acronis cũng có thể giúp bảo vệ cảnh quan và dữ liệu CNTT của bạn khỏi virus, ransomware và các mối đe dọa công nghệ hiện đại khác khiến doanh nghiệp của bạn gặp rủi ro.

Tận dụng sự trợ giúp của chuyên gia Acronisát để khám phá các điểm lỗi trong hệ thống CNTT của bạn, lập kế hoạch cho các dự án di chuyển và tích hợp rủi ro thấp, quay lại trạng thái hoạt động trong vài giờ và đảm bảo bạn đáp ứng Thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA).

Dịch vụ kiểm toán Acronis cho các nhà cung cấp dịch vụ

Giảm chi phí bảo trì và yên tâm khi biết khách hàng của bạn Dữ liệu của bạn được bảo vệ theo thông lệ tốt nhất của ngành và Acronis. Các chuyên gia của chúng tôi có thể kiểm toán việc triển khai của bạn để xác định các lỗ hổng tiềm năng, đề xuất thay đổi và giảm các nỗ lực bảo trì và rủi ro đối với hoạt động kinh doanh của bạn.

Sản phẩm bàn giao

Acronis có thể khám phá cách bạn có thể đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh và cung cấp các đề xuất để cải thiện việc bảo vệ khách hàng của bạn Dữ liệu:

  • Hiểu quy trình hỗ trợ của bạn, yêu cầu báo cáo, yêu cầu thanh toán và Thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA).
  • Kiểm tra việc triển khai các sản phẩm Acronis của bạn và tích hợp với các hệ thống của bên thứ ba.
  • Đề xuất thay đổi kiến trúc triển khai của bạn và phương pháp tích hợp hệ thống của bên thứ ba.
  • Cấp giấy chứng nhận để xác minh rằng dữ liệu của bạn được bảo vệ / truy cập theo thông lệ tốt nhất trong ngành và Acronis.

Lợi ích

  • Giảm chi phí bảo trì tới 20 phần trăm bằng cách giảm khối lượng các vấn đề hỗ trợ và nhu cầu tương tác với Acronis.
  • Loại bỏ các khoảng trống và tận dụng tốt hơn các sản phẩm Acronisát bằng cách sử dụng báo cáo kiểm toán Acronis

Dịch vụ kiểm toán Acronis đảm bảo môi trường của bạn được bảo vệ khi bạn và khách hàng mở rộng cơ sở hạ tầng, giới thiệu các ứng dụng kinh doanh mới và thực hiện các dự án di chuyển và tích hợp.

Dịch vụ giáo dục Acronis cho các nhà cung cấp dịch vụ

Dịch vụ giáo dục Acronis có thể cho phép nhân viên của bạn điều khiển bảo vệ dữ liệu, di chuyển và hỗ trợ dịch vụ khắc phục thảm họa, hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng của bạn và tích hợp và vận hành giải pháp một cách liền mạch.

Sản phẩm bàn giao

Acronis có thể tiến hành các buổi đào tạo tùy chỉnh phù hợp với tổ chức của bạn:

  • Nhiều văn phòng, hội thảo tại chỗ hoặc từ xa và hội thảo trên web theo yêu cầu, đào tạo và chứng nhận dựa trên vai trò.
  • Các chương trình đào tạo-huấn luyện cho các tổ chức lớn hơn với doanh thu nhân sự trung bình hoặc cao.
  • Chuyên sâu xử lý sự cố, thực hiện và hội thảo tùy biến.
  • Tài liệu đào tạo và tài liệu tham khảo cho các nhà phát triển làm việc về tích hợp với các hệ thống của bên thứ ba.

Lợi ích

  • Cải thiện tỷ lệ đính kèm của bạn, giảm chi phí và nắm bắt khách hàng mới với nhân viên tiếp thị và bán hàng được đào tạo tốt hơn.
  • Cải thiện hiệu quả nhóm của bạn và giảm thời gian giải quyết lên tới 20 phần trăm với nhân viên hỗ trợ được đào tạo tốt hơn.

Dịch vụ giáo dục Acronis đảm bảo mọi thành viên trong tổ chức của bạn được chuẩn bị tốt để quảng bá dịch vụ của bạn và quản lý phần mềm Acronis.

Acronis Premier Hỗ trợ cho các nhà cung cấp dịch vụ

Với Acronis Premier Support, bạn có thể đảm bảo danh mục dịch vụ của mình đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này và giúp bạn luôn đứng đầu trong các vấn đề phức tạp nhất của khách hàng. Acronis cung cấp các Thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA) tốt nhất trong lớp để trả lời các câu hỏi chuyên sâu, hướng dẫn và khách hàng của bạn Truy vấn bảo vệ dữ liệu.

Sản phẩm bàn giao

Acronis Premier Support bao gồm:

  • Trình quản lý tài khoản kỹ thuật chuyên dụng (TAM) bạn có thể truy cập qua email, Skype hoặc điện thoại khi cần trong giờ làm việc.
  • TAM của bạn luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ ngay lập tức nếu bạn gặp phải sự gián đoạn lớn đối với hoạt động của mình trong giờ làm việc.
  • Đánh giá tư vấn thường xuyên về cơ sở hạ tầng của bạn để đề xuất giảm thiểu và giảm nguy cơ vi phạm SLA.
  • Hiểu biết sâu sắc về các bộ tính năng mới nhất, truy cập sớm vào các phiên bản sản phẩm mới và khả năng ảnh hưởng đến lộ trình sản phẩm của Acronis.

Lợi ích

  • Nhận ra giảm tới 30 phần trăm chi phí bảo trì và giảm thiểu rủi ro một cách hiệu quả.
  • Giảm thiểu các vấn đề quan trọng và nỗ lực khắc phục.
  • Quản lý tốt hơn bảo vệ dữ liệu với các công cụ quản lý, tự động hóa và giám sát hàng loạt.
  • Tham khảo ý kiến với một chuyên gia trong ngành, người có thể giải quyết các truy vấn sản phẩm và công nghệ tiên tiến sau đó.

Với Acronis Premier Support, bạn có quyền truy cập vào một chuyên gia đáng tin cậy khi nào và ở đâu bạn cần họ để đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề của khách hàng và đảm bảo tuân thủ SLA của bạn.

Dịch vụ tư vấn Acronis cho doanh nghiệp

Tận dụng kinh nghiệm của Acronis và rút ngắn thời gian để đạt được giá trị từ khoản đầu tư của bạn vào các sản phẩm Acronis. Chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể xây dựng một kế hoạch triển khai nhanh chóng và hiệu quả nhằm giảm thiểu rủi ro công nghệ cho doanh nghiệp của bạn.

Sản phẩm bàn giao

Acronis có thể khám phá cách bạn có thể đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh và phát triển phương pháp bảo vệ tối ưu để giúp bạn:

  • Hiểu cách thức hoạt động kinh doanh của bạn và xác định Điểm phục hồi và Mục tiêu thời gian phục hồi (RPO và RTO) để đảm bảo tính liên tục của doanh nghiệp.
  • Khám phá các chi tiết cụ thể về mạng và thiết bị, cũng như các điểm tiềm ẩn của sự cố trong môi trường của bạn.
  • Xác định cách tiếp cận tốt nhất để tích hợp dịch vụ vào bối cảnh CNTT của bạn.
  • Thiết kế giải pháp phù hợp với các yêu cầu thu thập và phù hợp với thực tiễn tốt nhất của ngành và Acronis.

Nhận hỗ trợ thực hiện giải pháp:

  • Nhận quyền truy cập thời gian thực để tư vấn chuyên môn ngoài hỗ trợ tiêu chuẩn cho cài đặt / cấu hình sản phẩm và đáp ứng các chính sách bảo vệ dữ liệu cần thiết của bạn.
  • Truy cập vào các chuyên gia của Acronis trong khi thực hiện tích hợp hệ thống chuyên sâu, di chuyển và các tình huống phức tạp khác.

Lợi ích

  • Giảm thời gian thực hiện giải pháp và / hoặc tích hợp với các hệ thống của bên thứ ba khoảng 30%.
  • Nhận tài liệu thiết kế toàn diện và thông số kỹ thuật yêu cầu phần mềm để tham khảo trong tương lai.
  • Nhận ra tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp hơn tới 20 phần trăm.
  • Giảm số lượng sự cố hỗ trợ với nhân viên nội bộ được đào tạo tốt hơn.

Acronis sử dụng các chuyên gia tích hợp hệ thống, bảo mật và bảo mật dữ liệu tốt nhất cộng tác với nhóm CNTT của bạn để giúp họ hiểu rõ hơn về môi trường của bạn, xây dựng các giải pháp bảo vệ dữ liệu phức tạp, di chuyển từ các giải pháp sao lưu cũ, truyền dữ liệu lịch sử và hơn thế nữa. Chúng tôi cũng có thể hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai để đảm bảo triển khai nhanh chóng và hiệu quả.

Dịch vụ triển khai Acronis cho doanh nghiệp

Nếu bạn cần hỗ trợ về bảo vệ dữ liệu, Acronis sẵn sàng trợ giúp! Với Acronis Deployment Services, bạn có thể tập trung vào các mục tiêu kinh doanh chính của mình và để lại các khám phá về các mối đe dọa, thiết kế giải pháp, triển khai và các nỗ lực cấu hình cho Acronis.

Sản phẩm bàn giao

Acronis có thể khám phá cách bạn có thể đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh và phát triển phương pháp bảo vệ tối ưu để giúp bạn:

  • Hiểu cách thức hoạt động của doanh nghiệp của bạn và xác định Mục tiêu thời gian phục hồi và thời gian phục hồi (RPO và RTO).
  • Khám phá các chi tiết cụ thể về mạng và thiết bị, cũng như các điểm tiềm ẩn của sự cố trong môi trường của bạn.
  • Xác định cách tiếp cận tốt nhất để tích hợp dịch vụ vào bối cảnh CNTT của bạn.
  • Thiết kế giải pháp phù hợp với các yêu cầu thu thập và phù hợp với thực tiễn tốt nhất của ngành và Acronis.

Acronis có thể nhanh chóng cung cấp một giải pháp đầu cuối:

  • Triển khai và cấu hình giải pháp để thiết kế các thông số kỹ thuật với sự gián đoạn tối thiểu đối với hoạt động kinh doanh của bạn.
  • Xác nhận giải pháp chống lại kế hoạch kiểm tra để đảm bảo rủi ro tối thiểu cho các hoạt động trong tương lai.
  • Huấn luyện nhân viên CNTT và vận hành của bạn để vận hành, định cấu hình và khắc phục sự cố với giải pháp.
  • Đảm bảo chuyển giao trơn tru các giải pháp sang trạng thái sản xuất và hỗ trợ cộng tác.

Nhận hỗ trợ thực hiện giải pháp:

  • Nhận quyền truy cập thời gian thực để tư vấn chuyên môn ngoài hỗ trợ tiêu chuẩn cho việc cài đặt / cấu hình sản phẩm.
  • Truy cập vào các chuyên gia của Acronis trong khi thực hiện tích hợp hệ thống chuyên sâu, di chuyển và các tình huống phức tạp khác.

Lợi ích

  • Triển khai và tích hợp với các hệ thống của bên thứ ba nhanh hơn 50 phần trăm.
  • Nhận tài liệu thiết kế toàn diện và thông số kỹ thuật yêu cầu phần mềm để tham khảo trong tương lai.
  • Giảm khối lượng công việc CNTT để hỗ trợ 30% triển khai ban đầu của bạn.
  • Nhận ra tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp hơn tới 20 phần trăm.
  • Nhân viên mới trên tàu nhanh chóng và giải quyết các vấn đề nhanh hơn với tài liệu kiến trúc toàn diện.
  • Giảm số lượng sự cố hỗ trợ với nhân viên nội bộ được đào tạo tốt hơn.

Với Acronis Deployment Services, Acronis chăm sóc giải pháp bảo vệ dữ liệu của bạn, bao gồm thiết kế, cấu hình và triển khai - bất kể sự phức tạp của cơ sở hạ tầng CNTT của bạn. Tận dụng kinh nghiệm của họ từ hàng trăm triển khai bảo vệ dữ liệu thành công, các chuyên gia kỹ thuật của Acronis, có thể nhanh chóng triển khai một giải pháp tối ưu hóa phù hợp với cơ sở hạ tầng và quy trình của tổ chức của bạn và đảm bảo tuân thủ các quy định của ngành và chính phủ.

Dịch vụ kiểm toán Acronis cho doanh nghiệp

Giảm chi phí bảo trì và yên tâm khi biết dữ liệu của bạn được bảo vệ theo thông lệ tốt nhất trong ngành và Acronis. Các chuyên gia của Acronis có thể kiểm toán việc triển khai của bạn để xác định các lỗ hổng tiềm năng và đề xuất các thay đổi để giảm các nỗ lực bảo trì và các rủi ro đối với hoạt động kinh doanh của bạn.

Sản phẩm bàn giao

Acronis có thể khám phá cách bạn có thể đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh và cung cấp các đề xuất để cải thiện bảo vệ dữ liệu:

  • Hiểu cách thức hoạt động của doanh nghiệp của bạn và xác định Mục tiêu thời gian phục hồi và thời gian phục hồi (RPO và RTO).
  • Khám phá các chi tiết cụ thể về mạng và thiết bị, cũng như các điểm tiềm ẩn của sự cố trong môi trường của bạn.
  • Kiểm tra các chương trình bảo vệ / trao đổi dữ liệu hiện tại và cấu hình sản phẩm và đề nghị thay đổi.
  • Cấp giấy chứng nhận để xác minh rằng dữ liệu của bạn được bảo vệ / truy cập theo thông lệ tốt nhất trong ngành và Acronis.

Lợi ích

  • Giảm chi phí bảo trì tới 20 phần trăm bằng cách giảm khối lượng các vấn đề hỗ trợ và nhu cầu tương tác với Acronis.
  • Loại bỏ các khoảng trống và tận dụng tốt hơn các sản phẩm Acronisát bằng cách sử dụng báo cáo kiểm toán Acronis,

Dịch vụ kiểm toán Acronis đảm bảo môi trường của bạn được bảo vệ khi bạn mở rộng cơ sở hạ tầng, giới thiệu các ứng dụng kinh doanh mới và thực hiện các dự án di chuyển hoặc tích hợp.

Dịch vụ giáo dục Acronis cho doanh nghiệp

Giảm bớt sự chậm trễ trong quá trình đọc sách và cải thiện người dùng kinh doanh của bạn bằng cách nâng cao chuyên môn của các kỹ sư về các sản phẩm Acronis.

Sản phẩm bàn giao

Acronis có thể tiến hành các buổi đào tạo tùy chỉnh phù hợp với tổ chức của bạn:

  • Nhiều văn phòng, hội thảo tại chỗ hoặc từ xa và hội thảo trên web theo yêu cầu.
  • Đào tạo và chứng nhận dựa trên vai trò (CNTT, văn phòng quản lý dự án (PMO)).
  • Các chương trình đào tạo-huấn luyện cho các tổ chức lớn hơn với doanh thu nhân sự trung bình hoặc cao.
  • Chuyên sâu xử lý sự cố, thực hiện và hội thảo tùy biến.

Lợi ích

  • Giảm thời gian giải quyết tới 20 phần trăm với nhân viên được đào tạo tốt hơn.
  • Cải thiện người dùng doanh nghiệp sự hài lòng và hiệu quả chung của nhóm.

Với Dịch vụ Giáo dục Acronis, bạn có thể chắc chắn rằng mọi thành viên trong nhóm phát triển CNTT, PMO và phần mềm của bạn đều được chuẩn bị tốt để triển khai và bảo trì các sản phẩm Acronis.

Acronis Hỗ trợ hàng đầu cho doanh nghiệp

Với Dịch vụ hỗ trợ hàng đầu, các chuyên gia của Acronis sẽ tiến hành đánh giá tư vấn thường xuyên về cơ sở hạ tầng CNTT và chính sách bảo vệ dữ liệu của bạn để thúc đẩy tự động hóa mới nhất, kiểm soát chi phí bảo trì và đảm bảo doanh nghiệp của bạn được bảo vệ.

Sản phẩm bàn giao

Acronis Premier Support bao gồm:

  • Trình quản lý tài khoản kỹ thuật chuyên dụng (TAM) bạn có thể truy cập qua email, Skype hoặc điện thoại khi cần trong giờ làm việc.
  • TAM của bạn luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ ngay lập tức nếu bạn gặp phải sự gián đoạn lớn đối với hoạt động của mình trong giờ làm việc.
  • Đánh giá cơ sở hạ tầng tư vấn thường xuyên để đề xuất các kế hoạch giảm thiểu, giảm rủi ro hoạt động và tối ưu hóa Tổng chi phí sở hữu (TCO) của bạn.
  • Truy cập sớm vào các phiên bản sản phẩm mới và khả năng ảnh hưởng đến lộ trình sản phẩm của Acronis.

Lợi ích

  • Nhận ra giảm tới 30 phần trăm chi phí bảo trì và giảm thiểu rủi ro một cách hiệu quả.
  • Giảm thiểu các vấn đề quan trọng và nỗ lực khắc phục.
  • Quản lý tốt hơn bảo vệ dữ liệu với các công cụ quản lý, tự động hóa và giám sát hàng loạt.
  • Tham khảo ý kiến với một chuyên gia trong ngành, người có thể giải quyết các truy vấn sản phẩm và công nghệ tiên tiến sau đó.

Với Acronis Premier Support, bạn có thể giảm thiểu rủi ro và đảm bảo bạn có thể đối phó với các mối đe dọa hiện đại, ảnh hưởng đến lộ trình sản phẩm của Acronis, và nhận câu trả lời khi bạn cần.

Liên hệ chúng tôi

Gửi yêu cầu của bạn

Một trong những đại lý của chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn.

Bằng cách nhập «Gửi» Tôi đồng ý Điều khoản dịch vụChính sách bảo mật của Acronis